Theo đánh giá của đơn vị tổ chức, sự bùng nổ và phát triển mạnh mẽ của internet kéo theo sự phát triển của rất nhiều hoạt động của doanh nghiệp trên internet, trong đó không thể không kể đến các hoạt động marketing trực tuyến với nhiều hình thức ngày càng đa dạng. Với khả năng tương tác cao với người sử dụng internet, tính linh hoạt trong triển khai cũng như sự phong phú về hình thức, marketing trực tuyến ngày càng thể hiện nhiều ưu điểm và trở thành một phần không thể thiếu trong các chiến dịch quảng bá của doanh nghiệp.
Với vai trò là nhà tổ chức, Admicro mong muốn sẽ cung cấp những kiến thức tổng quan nhất về thị trường quảng cáo trong năm 2011 – 2012, giới thiệu các xu hướng quảng cáo trực tuyến mới tại Việt Nam cũng như các giải pháp nhằm tăng hiệu quả quảng cáo trực tuyến cho doanh nghiệp. Đây cũng là dịp Admicro tri ân các khách hàng và đối tác thân thiết, đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ và giao lưu giữa đại diện các nhãn hàng, các đại lý quảng cáo, truyền thông và các cơ quan báo chí.
Công ty cho biết, hội thảo sẽ có sự tham gia của gần 200 khách mời là đại diện cấp cao của các nhãn hàng hoạt động trong nhiều lĩnh vực như bất động sản, tài chính, chứng khoán, ngân hàng, bảo hiểm, viễn thông, ôtô – xe máy, thời trang, giáo dục – đào tạo, y tế – chăm sóc sức khỏe… Ngoài ra còn có đại diện của các đại lý quảng cáo, truyền thông và các cơ quan truyền thông hàng đầu tại Việt Nam.
Bên cạnh các khách mời là khách hàng và các đối tác thân thiết, Admicro sẽ dành tặng 10 suất tài trợ trọn gói và 30 suất tham dự hội thảo cho các khách hàng đăng ký trực tuyến.
Các chủ đề chính được bàn tới tại cuộc hội thảo này là cập nhập thông tin về thị trường quảng cáo trên thế giới và tại Việt Nam; tìm hiểu các hình thức và xu hướng quảng cáo trực tuyến mới; chia sẻ kinh nghiệm từ chiến lược marketing trực tuyến của các nhãn hàng danh tiếng; phân tích case study của một số chiến dịch quảng cáo thành công; chia sẻ kinh nghiệm tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo; tìm hiểu những hình thức mới nhất trong giao tiếp giữa báo chí và doanh nghiệp; tham gia bàn tròn tương tác, cơ hội trao đổi và chia sẻ thẳng thắn về quảng cáo trực tuyến giữa doanh nghiệp, đại lý quảng cáo, đại diện báo chí và nhà cung cấp; mở rộng mạng lưới quan hệ giữa các nhân sự cấp cao của doanh nghiệp, các đại lý quảng cáo, truyền thông, các báo và báo điện tử hàng đầu Việt Nam.
|
||||
Họ và Tên:* |
|
|||
Email:* | ||||
Tiêu đề :* |
|
|||
Ý kiến của bạn |
|
|||
|